Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
26/07/2024

Vừa có tay nghề vừa có cơ hội nhận bằng văn hoá chỉ trong 1 chương trình học lợi ích nhân đôi

Vừa có tay nghề vừa có cơ hội nhận bằng văn hoá? Nếu mong ước sớm có một nghề nghiệp vững vàng, bạn hoàn toàn có quyền chọn cho mình một lối đi riêng để sớm đi đến thành công bằng cách đăng ký học song song hai chương trình THPT - Trung cấp tại Trường trung cấp Ý Việt.

Đây không chỉ là con đường học nghề ưu việt nhất hiện nay dành cho thí sinh tốt nghiệp THCS mà còn là chương trình mang lại nhiều lợi ích cho người học, giúp các bạn không còn nặng gánh lo về kinh tế, đồng thời có tay nghề thành thạo để tìm được việc làm với mức lương ổn định ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo song song

Ngày càng nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn đăng ký học khóa đào tạo trên vì khi thí sinh tốt nghiệp THCS tiếp tục theo học nghề được miễn 100% học phí học chương trình giáo dục thường xuyên (GDTX) cấp THPT và trung cấp.

Trong thời gian học nghề, học viên được thực hành với khối lượng 70% số giờ học; được đi thực tập đúng với ngành nghề đào tạo. Sau khi tốt nghiệp trung cấp, các em được xét tuyển học thêm 1 năm cao đẳng theo đúng chuyên ngành đã học và được tiếp tục liên thông lên đại học nếu có nguyện vọng.

Vừa học nghề, vừa học văn hóa giúp giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. Sau khi tốt nghiệp hệ trung cấp nghề nếu mình thích thì học lên các bậc học cao hơn, không thích thì mình đã có tay nghề trong tay, từ đó mà kiếm tiền nuôi bản thân.

Nhiều năm trước, học viên học nghề thường ngại học văn hóa. Văn hóa có 2 chương trình để học sinh lựa chọn:

- Chương trình THPT của GDTX, học 7 môn văn hóa, thay vì 12 môn như các bạn học ở trường THPT. Được dự thi tốt nghiệp THPT để lấy bằng cấp 3

- Chương trình văn hóa giảm tải học 4 môn (Toán, văn, Vật lý, Lịch sử): không dự thi Tốt nghiệp THPT, không có bằng cấp 3. Tốt nghiệp học sinh nhận được bằng trung cấp ngành học và xác nhận hoàn thành chương trình văn hóa

Điều này giúp các em tiết kiệm thời gian để tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT và rèn kỹ năng nghề.

Ngoài ra, hiện nay nhà trường đã liên kết các doanh nghiệp để thực hiện đào tạo theo nhu cầu nên hầu hết các học viên khi ra trường đều có việc làm, điều này cũng quyết định đến số lượng học viên theo học ngày càng tăng.

Bạn sẽ được gì khi học chương trình THPT - Trung cấp tại Ý Việt?

- Được miễn 100% học phí Trung cấp.

- Có trong tay cả bằng tốt nghiệp THPT(nếu chọn chương trình 7 môn văn hoá, Trung cấp, được học liên thông lên Cao đẳng tại trường. Tốt nghiệp đi làm luôn.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người học, gia đình và xã hội.

- Được thực tập, tiếp cận với công việc thực tế tại doanh nghiệp và có cơ hội nhận lương ngay trong quá trình học.

- Được tư vấn việc làm ngay sau khi ra trường.

- Cơ hội du học và xuất khẩu lao động các nước,... với chi phí thấp nhất.

- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm và trình độ ngoại ngữ, tin học đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

Xem thêm : >> 9 Xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của các bạn trẻ gen z

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Trường Trung cấp Ý Việt

Cơ sở 1: 478A Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 727 927 – 02363 741 666

Cơ sở 3: 686 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236. 3758 777 – 02363 551 951
Cơ sở 4: Cơ Sở 4: Thôn 5, Xã Hoà Khương, Huyện Hoà Vang, Tp. Đà Nẵng.

Điện thoại : 02363.575.777

HOTLINE: 0988780166

Bài viết cùng danh mục