Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
05/04/2023

Trường trung cấp nghề cho học sinh THCS ở Đà Nẵng

Thị trường lao động ngày càng cần những lao động lành nghề, có chuyên môn cao, có khả năng bước vào làm việc ngay mà không mất thêm thời gian và chi phí để đào tạo. Đó cũng chính là lý do mà những năm gần đây nhiều bạn trẻ mạnh dạn chọn cho mình hướng đi học nghề ngay sau khi tốt nghiệp THCS.

Học sinh THCS ở Đà Nẵng nên chọn trường trung cấp nào? 

Hiện nay có rất nhiều trường dạy nghề đào tạo nhiều ngành nghề khác nhau tại Đà Nẵng, nhưng không phải cơ sở trung tâm dạy nghề nào cũng uy tín, chất lượng. 

Lựa chọn trường dạy nghề uy tín, chất lượng là yếu tố quyết định hơn 70% tay nghề của các học viên. Do nhu cầu học nghề tăng cao, nên tại Tp. Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều trường dạy nghề vừa uy tín, vừa chất lượng và giá cả học phí rất phải chăng. 

Trường Trung Cấp Ý Việt được biết đến là một trường đào tạo chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Đà Nẵng. Ý Việt chuyên đào tạo các lĩnh vực: 

  1. Kế Toán Doanh Nghiệp

  2. Tài Chính Ngân Hàng 

  3. Xây Dựng Cầu Đường 

  4. Xây Dựng Dân Dụng & CN  

  5. Thiết Kế Kiến Trúc

  6. Hành Chính Văn Thư

  7. Lập Trình Máy Tính 

  8. Hướng Dẫn Du Lịch 

  9. Kỹ Thuật Chế Biến Món Ăn

  10. Nghiệp Vụ Lưu Trú 

  11. Nghiệp Vụ Nhà Hàng 

  12. Công Nghệ Ô Tô 

  13. Tạo Mẫu Và Chăm Sóc Sắc Đẹp 

  14. Công Nghệ Thông Tin 

  15. Kỹ Thuật Máy Lạnh Và Điều Hoà Không Khí  

Các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi tham gia học nghề tại đây.


Ưu điểm khi chọn học nghề tại Ý Việt

Với bề dày kinh nghiệm hơn 13 năm, Trường Trung Cấp Ý Việt hội tụ những giảng viên, giáo viên là những người có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. 

Khi theo học tại đây, bạn sẽ được tiếp cận đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình giảng dạy theo mô hình chuẩn. Được học tập rèn luyện trong môi trường nề nếp, nhiều hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ.. vì thế cơ hội được tiếp thu nhiều cái mới, và  được bổ sung nhiều kỹ năng mềm khác. 


Học sinh, sinh viên sẽ được đào tạo từ các kiến thức cơ bản tới nâng cao, chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo luôn được cập nhật mới, phù hợp với nhu cầu của học viên. Học lý thuyết song song với thực hành. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể yên tâm với tay nghề của mình.

Sau khi tốt nghiệp, 100% học viên được cấp chứng chỉ, bằng cấp và đảm bảo có việc làm. Trường sẽ hỗ trợ tìm việc làm cho bạn nếu như bạn chưa tìm được nơi làm việc phù hợp. Bên cạnh đó các bạn sẽ được vừa học tập vừa thực tập các cơ quan doanh nghiệp liên kết với trường ngay tại Đà Nẵng. 

Những trường hợp nào được miễn học phí tại trường? 

Các em học sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở, chưa học qua các bậc trung học phổ thông hoặc các trình độ đào tạo tương đương khác, đủ điều kiện để học trung cấp nghề sẽ thuộc đối tượng miễn học phí.

Theo quy định tại điểm b khoản 2 Điều 62 Luật giáo dục nghề nghiệp và khoản 17 Điều 15 Nghị định số 81/2021/NĐ-CP: Người tốt nghiệp trung học cơ sở học tiếp lên trình độ trung cấp được miễn học phí.

Đây là chính sách của nhà nước nhằm thu hút, khuyến khích người học tham gia khóa đào tạo trình độ trung cấp sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở theo tinh thần của Đảng (Chỉ thị số 10-CT/TƯ ngày 05/12/2011 của Bộ Chính trị) nhằm giúp người học có kỹ năng nghề nghiệp nhằm tìm kiếm việc làm hoặc tự tạo việc làm.


Thời gian đào tạo trình độ trung cấp theo niên chế đối với người có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên là từ 01 đến 02 năm học tùy theo chuyên ngành hoặc nghề đào tạo.

Người có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, nếu có nguyện vọng tiếp tục học lên trình độ cao đẳng thì phải học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng văn hóa trung học phổ thông.

Trường Trung Cấp Ý Việt hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, định hướng ngành nghề tương lai cho các bạn. Ý Việt tự hào khi mỗi năm đào tạo hơn 1250 học sinh, sinh viên 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp. Địa chỉ dạy nghề học sinh tốt nghiệp THCS đáng tin cậy mà bạn có thể theo học.

Xem thêm:>>Chọn nghề ngay từ bậc học THCS vô vàn cơ hội việc làm cho Học Sinh, Sinh Viên 

Thông tin liên hệ: 

TRƯỜNG TRUNG CẤP Ý VIỆT

Cơ Sở 1: 478 A1 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

02363.741.666 - 02363.727.927

Cơ Sở 2: 686 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

02363.758.777 - 02363.551.951

Hotline: 0988.780.166



 
Bài viết cùng danh mục