Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
17/04/2023

Nên chọn học nấu ăn chuyên nghiệp ở đâu tại đà nẵng?

Các ngành dịch vụ Nhà hàng-Khách sạn không ngừng gia tăng trên khắp các tỉnh thành. Đặc biệt đối với những thành phố du lịch trọng điểm của cả nước như Đà Nẵng thì nhu cầu nhân lực và cạnh tranh chất lượng, có kinh nghiệm cao hơn bao giờ hết. Cơ hội nghề nghiệp lớn cho các bạn trẻ nhiệt huyết và ấp ủ giấc mơ chinh phục ngành dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp. Kéo theo đó nhu cầu học nấu ăn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng trở thành đầu bếp hay kinh doanh ẩm thực là ngành nghề được rất nhiều người quan tâm.

Chương trình đào tạo chuẩn bếp 3 sao Nhà hàng, Khách sạn 

Trường trung cấp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, nằm ngay tại Trung tâm của Thành phố biển miền Trung. Là nơi có hơn 13 năm đào tạo giảng dạy, hàng năm hơn 1.250 em học sinh lựa chọn học tập và thực hành.

Trong top các địa chỉ học nấu ăn tốt nhất ở Đà Nẵng, Trường Ý Việt có nhiều hệ đào tạo khác nhau từ trung cấp, sơ cấp đến bồi dưỡng nghiệp vụ cho những ai có nhu cầu. Chương trình học đa dạng từ học pha chế, nấu ăn, hướng dẫn viên du lịch đến kế toán, tài chính ngân hàng…

Nghề đầu bếp tại Trường Ý Việt sở hữu đội ngũ các chuyên viên tay nghề cao. Giáo trình bài bản, cơ sở vật chất hiện đại, và độ chuyên nghiệp cao với mong muốn có thể đào tạo nên những đầu bếp, bếp trưởng giỏi, tiềm năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.



Học viên sẽ được học nghề thực hành nhiều với các món ăn nổi tiếng của nhiều khu vực. Hoàn thành có khóa học mọi người sẽ có nhiều các kỹ năng để làm nghề như:

+ Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý quy trình chế biến món ăn.

+ Kiến thức và cách chế biến các món Á,  Âu, Việt.

+ Kỹ năng quản lý tài chính nấu ăn.

+ Cách sáng tạo để cho ra đời các món mang bản sắc riêng.

+ Tính toán thực đơn, khẩu phần,...

+ Xây dựng danh sách món ăn cho khách sạn,…. 

Ngoài ra chương trình đào tạo của trường còn được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại phục vụ học sinh, sinh viên. Các buổi học gần gũi và vui vẻ giúp mọi người có thể chế biến các món ăn một cách thoải mái nhất.

Thời gian học nghề nhanh, ổn định có việc làm ngay 

Chương trình học học rút ngắn, trong quá trình học tập, ngoài những buổi học thực hành với các Bếp trưởng, học viên còn được trải qua các kỳ thực tập thực tế tại các Nhà hàng-Khách sạn lớn để trải nghiệm môi trường làm việc đẳng cấp và chuyên nghiệp như: Bà Nà Hills, Vinpearl...

Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau kỳ thực tập không ít học viên đã được giữ lại làm việc chính thức tại nơi mình đã thực tập hoặc dễ dàng tìm được một công việc ổn định tại các nhà hàng khác. 

Sau khi tốt nghiệp, các nhà hàng 3 sao trở lên đều rất săn đón và tuyển thẳng vào làm việc. Đó là cơ hội rất lớn cho bạn để hướng đến đam mê của những đầu bếp tài năng để được cọ xát nhiều hơn và học hỏi nhiều hơn.


Học viên có thể bắt đầu từ vị trí Phụ bếp với mức lương 5 – 7 triệu/tháng, trong 1 – 2 năm bạn có thể đạt đến vị trí Bếp chính với thu nhập 7 – 10 triệu/tháng và hoàn toàn có thể trở thành Bếp trưởng với thu nhập trên 15 triệu/tháng trong khoảng 3-5 năm.

Đến với trung tâm đào tạo này, các bạn học viên sẽ được học tất cả các kỹ năng cần thiết mà một người đầu bếp phải có, để theo đuổi đam mê của mình.

Cam kết học viên có việc làm 100% sau khi tốt nghiệp tại Trường. Thường xuyên cập nhật và tập trung nghiên cứu xây dựng, liên tục phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng nhằm giúp cho học viên có cơ hội thực hành nhiều nhất, phát triển tối đa năng lực thạo nghề, đáp ứng tiêu chuẩn đòi hỏi từ phía nhà tuyển dụng.

Đối với học sinh có thể theo học hệ dài hạn tại các trường trung cấp nghề ở với thời gian 3 năm cho học sinh tốt nghiệp THCS và 2 năm với học sinh tốt nghiệp THPT.



Khóa học nấu ăn chuyên nghiệp tại Trường trung Cấp Ý Việt, khác biệt so với các trung tâm chính nằm ở chỗ sinh viên theo học trung cấp vẫn có thể theo học một số chương trình văn hóa, và có thể liên thông lên các cấp bậc cao đẳng hay đại học.

Nhờ được đào tạo bài bản, giáo trình sát với nhu cầu thực tiễn, học viên có nhiều cơ hội thăng tiến nhanh hơn trong nghề so với người chỉ làm việc theo bản năng. Môi trường hành nghề bếp ngày càng được cải thiện và hiện đại, mức lương không hề kém cạnh so với những nghề khác.


Với giáo trình giảng dạy bài bản, đội ngũ giảng viên là những người đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại các nhà hàng, cùng với cơ sở vật chất khang trang, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và bổ ích trong mỗi khóa học nấu ăn uy tín chất lượng tại đây.

Xem thêm: >> Trường Trung Cấp Ý Việt hơn 12 năm tạo lập tương la bền vững cho hàng ngàn học sinh 

Thông tin liên hệ: 

TRƯỜNG TRUNG CẤP Ý VIỆT

Cơ Sở 1: 478 A1 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

02363.741.666 - 02363.727.927

Cơ Sở 2: 686 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

02363.758.777 - 02363.551.951

Hotline: 0988.780.166

Bài viết cùng danh mục