Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
21/08/2024

Check ngay 5 kinh nghiệm người học nail đi Mỹ phải biết

Mục lục nội dung

    Mỹ là một quốc gia với nhu cầu cao về các dịch vụ làm nail hay còn gọi là chăm sóc móng. Những câu chuyện về người Việt sang thị trường Mỹ làm nail đã không còn quá xa lạ, mà càng trở nên phổ biến, mở ra cánh cửa về cơ hội nghề nghiệp của nhiều người, đặc biệt là người trẻ. Việc tìm hiểu thông tin chi tiết và lắng nghe những kinh nghiệm của các bậc đàn anh, đàn chị - những người đã trải qua nhiều thách thức với nghề sẽ giúp con đường học nail đi Mỹ trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay hãy cùng Ý Việt Đà Nẵng check xem 5 kinh nghiệm học nail đi Mỹ bạn phải biết nhé!
    học nghề nail

    Học nail đi Mỹ ở Việt Nam được không?

    Có lẽ bạn đang tự hỏi liệu việc học nail tại Việt Nam có đủ điều kiện để bạn duy trì nghề nghiệp tại Mỹ không? Câu trả lời thực tế là “được nhưng chưa đủ”

    Ở nước ngoài các kỹ năng, kỹ thuật làm nail luôn được quan tâm hàng đầu bởi họ muốn được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Ai ai cũng có thể làm dịch vụ chăm sóc móng được, nhưng làm ở nước ngoài đòi hỏi tính kiên trì luyện tập và học hỏi không ngừng nghỉ, bởi bạn không chỉ cạnh tranh với người Việt mà còn cạnh tranh với nhiều người, ở nhiều quốc gia khác nhau - cũng đang cố gắng trên con đường sự nghiệp nơi đất khách quê người.

    Bên cạnh đó, các chứng chỉ đào tạo từ các tổ chức quốc tế cũng phần nào giúp bạn được công nhận về trình độ kiến thức cũng như kỹ thuật làm nail. Tại Việt Nam, để có thể tham gia thi và nhận được bằng cấp quốc tế, bạn phải đăng ký vào học tại những trung tâm có kết nối với các viện quốc tế hay các trung tâm đào tạo nước ngoài có cơ sở tại Việt Nam.
    học nail

    5 Kinh nghiệm học nail đi Mỹ bạn phải biết!

    Học nail đi Mỹ đang là xu hướng không chỉ của giới trẻ mà còn cho người lớn, theo chân Ý Việt để check ngay 5 kinh nghiệm quý giá này nhé!

    • Chọn khoá học nail uy tín: Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng về các trường học, chương trình đào tạo, và cơ sở vật chất của họ. Các đánh giá, review về trường trên các kênh truyền thông như Facebook, Website,... Việc học ở nơi có uy tín sẽ giúp bạn tiếp cận những kiến thức và kỹ thuật tốt nhất để tăng tính cạnh tranh trong tương lai.

    • Chuẩn bị tinh thần và tài chính: Việc sống và học tập ở nước ngoài không hề đơn giản. Bạn cần chuẩn bị tâm lý để thích nghi với môi trường mới và tài chính để trang trải các chi phí.

    • Nâng cao kỹ năng tiếng Anh: Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là rất quan trọng, đi Mỹ lại càng quan trọng hơn vì đây là ngôn ngữ phổ thông. Đầu tư vào việc cải thiện kỹ năng ngôn ngữ sẽ giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn và tự tin hơn trong công việc.

    • Tìm hiểu về văn hóa và thu nhập nghề nail tại Mỹ: quy trình chăm sóc móng đa phần đều giống nhau nhưng thói quen sinh sống, bản sắc văn hoá giữa các dân tộc là khác nhau. Do đó bạn phải nắm bắt được các xu hướng nail quốc tế và xu hướng làm nail của khách hàng Mỹ, kết hợp cùng sự sáng tạo để mang đến những bộ nail đẹp, phù hợp thì mức lương có thể dao động từ 3000 đến 4000 đô/ tháng và cũng có thể nhận thêm tiền tips từ khách.

      cộng đồng nail
    • Xây dựng mạng lưới quan hệ: Tham gia các cộng đồng, hội nhóm nghề nghiệp, và sự kiện để mở rộng mối quan hệ. ví dụ: cộng đồng nghề nail tại Mỹ, làm nail đi Mỹ cần chú ý vấn đề gì… Điều này không chỉ giúp bạn tìm kiếm cơ hội việc làm mà còn giúp bạn học hỏi từ những người có kinh nghiệm.

    Học nail đi Mỹ là một hành trình đầy thách thức nhưng cũng rất đáng giá. Trường Trung cấp Ý Việt hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và chuẩn bị tốt nhất cho bước đường phía trước. Chúc bạn thành công trên con đường sự nghiệp của mình!

    Xem thêm: 5 Lưu ý chắc chắn phải biết khi học nghề Spa dành cho newbie

    Thông tin liên hệ :

    TRƯỜNG TRUNG CẤP Ý VIỆT

    Cơ Sở 1: 478 A1 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.741.666 - 02363.727.927

    Cơ Sở 2: 48 Xuân Hoà 2, Thanh Khê, Đà Nẵng

    02363.551.951

    Cơ Sở 3: 686 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.758.777

    Cơ Sở 4: Thôn 5, Xã Hoà Khương, Huyện Hoà Vang, Tp. Đà Nẵng.

    02363.575.777

    Cơ sở 5: Thôn Vân Dương 1 - X. Hòa Liên - H. Hòa Vang - TP Đà Nẵng

    02363.777.877

    Bài viết cùng danh mục