Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
25/05/2023

Học phí ngành chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng năm 2023

Ngành chăm sóc sắc đẹp là một trong những nhóm ngành hot nhất trong hiện nay. Đó là lý do mà các cơ sở chăm sóc sắc đẹp mọc lên rất nhanh ở khắp nơi. Nhu cầu nhân lực cho ngành này luôn luôn thiếu, các bạn trẻ lựa chọn ngành này cơ hội việc làm vô cùng lớn. Vậy ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ bao gồm học những nội dung gì? Mức học phí ngành chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng là bao nhiêu? Hãy đọc kỹ nội dung dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Học phí tại các cơ sở thẩm mỹ

Hình thức đào tạo nghề chủ yếu tại các cơ sở thẩm mỹ là những nghề “không xâm lấn” như làm tóc, làm móng, trang điểm. Học phí cũng tùy thuộc vào từng đơn vị quy định và tùy đối tượng người học.
Thông thường, học viên không cần đóng học phí mà đăng ký học việc trong khoảng thời gian khoảng 6 đến 1 năm tuỳ cơ sở. Sau đó được tính lương thử việc cho đến khi thành thạo nghề trở thành nhân viên chính thức.
Phương pháp học này phù hợp với những ngành nghề đơn giản như nghề Nail và Thợ làm tóc không yêu cầu bằng cấp.

Học phí tại các trung tâm 

Các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ lớn thường có mặt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…Các trung tâm đào tạo thường chia ra các khóa học theo từng chuyên ngành cụ thể như Phun xăm, Spa - Chăm sóc da.
Khi theo học tại trung tâm, học viên có thể lựa chọn một hoặc một vài khóa học mà trung tâm đang triển khai. Học phí mỗi khóa học thường khoảng 25 – 30 triệu đồng, thời gian học từ 2 đến 3 tháng mỗi khóa. 
Bằng cấp tại các trung tâm sau khi tốt nghiệp là chứng nhận tốt nghiệp kết hợp bằng sơ cấp nghề.

Học phí tại các trường cao đẳng, trung cấp

Cao đẳng và trung cấp là trình độ đào tạo cao nhất, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ không có áp lực ra nghề sớm.
Thông qua việc học chính thức, học viên có thể học một cách hệ thống các kiến thức nền tảng, lý thuyết, tư duy thẩm mỹ, thực hành tại trường và thực hành trực tiếp tại các cơ sở thẩm mỹ.
Thời gian học hệ trung cấp chính quy và cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp được quy định chung, với tiêu chuẩn là 3 năm - hệ trung cấp và 2 năm – hệ cao đẳng.
Mức học phí mỗi chương trình trong hệ thống này tương đối “mềm”, chỉ khoảng 6.500.000 - 8.300.000 triệu đồng / 1 học kỳ.
Bằng cấp tại các trường cao đẳng, trung cấp là bằng Trung Cấp và Cao Đẳng hệ chính quy, đây là 2 loại bằng có giá trị cao nhất của Ngành chăm sóc sắc đẹp được Bộ lao động TB và XH công nhận. 

Học phí đào tạo trung cấp tốt nhất Đà Nẵng 2023 

Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết nên học chăm sóc sắc đẹp ở đâu tại Đà Nẵng thì chất lượng, giá tốt thì các bạn có thể tham khảo trường dạy nghề Trường Trung Cấp Ý Việt. Đây là một trường đào tạo chuyên lĩnh vực Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm. Được đông đảo học viên lựa chọn theo học, do đó học viên có thể yên tâm về độ uy tín.
Khoá học của Ý Việt bao gồm: 
+Học spa chăm sóc da chuyên nghiệp.
+Học chăm sóc và tạo kiểu nail.
+Học massage body.
+Tạo kiểu tóc
+Học makeup chuyên nghiệp.

Ý Việt đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất với nhiều trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhiều môn học khác nhau. Tham gia khóa học đào tạo tại Ý Việt, học viên sẽ được tiếp xúc và thực hành các công cụ, máy móc công nghệ cao. Đây đều là những thiết bị được hầu hết các Spa và Thẩm mỹ viện sử dụng.
Thông qua việc học thực hành 70% và 30% lý thuyết, học viên có thể học một cách hệ thống các kiến thức nền tảng, lý thuyết, tư duy thẩm mỹ, thực hành trực tiếp trên mẫu thật tại trường. Đội ngũ giảng viên là các Master đầu ngành giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ học viên “ cầm tay chỉ việc". 
Học phí tại Ý Việt luôn đảm bảo mức học phí hợp lý. Đối với những học sinh vừa tốt nghiệp THCS đăng ký học nghề thì được miễn 100% học phí theo NĐ 81/2021/NĐ-CP. Bên cạnh đó với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT, chưa tốt nghiệp THPT hoặc đã đi làm Trường sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho các bạn học viên khó khăn. Chẳng hạn như: Học trước trả sau, Giảm 10% học phí, tặng các suất học bổng giá trị. 
Thời gian học, học viên học liên tục trong vòng 2-3 năm. Học tập trung, ngoài việc được đào tạo kỹ năng cơ bản về chuyên ngành theo học, học sinh còn được đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chăm sóc sắc đẹp toàn diện, nâng cao. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng trung cấp nghề hệ chính quy, bằng có giá trị trên toàn quốc. 
Trên đây là những thông tin liên quan đến học phí ngành chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng. Tiềm năng và cơ hội phát triển trong tương lai của ngành này là rất lớn. Trước khi đưa ra lựa chọn môi trường học tập phù hợp học viên nên tham khảo nhiều địa chỉ dạy nghề để chọn được nơi học có mức phí phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.
Xem thêm: >> Bằng trung cấp ngành tạo mẫu chăm sóc sắc đẹp có giá trị như thế nào? 
Thông tin liên hệ : 
TRƯỜNG TRUNG CẤP Ý VIỆT
Cơ Sở 1: 478 A1 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng
02363.741.666 - 02363.727.927
 Cơ Sở 2: 48 Xuân Hoà 2, Thanh Khê, Đà Nẵng
Cơ Sở 3: 686 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng
02363.758.777 - 02363.551.951
Hotline: 0988.780.166
Facebook: https://www.facebook.com/truongtrungcapyviet
Youtube: https://www.youtube.com/@truongtrungcapyviet

Bài viết cùng danh mục