Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
07/10/2024

Tâm sự của người làm nghề công nghệ ô tô, để biết có dễ xin việc không?

Mục lục nội dung

    Trong những năm gần đây, công nghệ ô tô đã trở thành một trong những lĩnh vực thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều bạn trẻ. Nhưng liệu rằng theo đuổi nghề này có thực sự dễ dàng và hứa hẹn cơ hội việc làm không? Hãy cùng Trường Trung cấp Ý Việt tại Đà Nẵng khám phá thực trạng nghề công nghệ ô tô hiện nay và những tâm sự của những người đang làm việc trong ngành này nhé!

    Thực trạng nghề công nghệ ô tô hiện nay

    Ngành công nghệ ô tô đang trong giai đoạn bùng nổ với nhiều tín hiệu tích cực. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành này không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng gia tăng, đồng nghĩa với việc cần một lực lượng lao động chất lượng cao để đáp ứng.

    Đặc biệt, sự xuất hiện của xe điện và xe tự lái đã mở ra một làn sóng mới, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho những ai theo đuổi ngành kỹ thuật sửa chữa ô tô, hay công nghệ ô tô. Điều này có nghĩa là nếu bạn quyết định học nghề này, bạn sẽ không chỉ được trang bị kiến thức mà còn có khả năng "lấn sân" sang thị trường lao động quốc tế với mức thu nhập hấp dẫn.

    Tâm sự người làm nghề công nghệ ô tô

    Dù có nhiều cơ hội, nhưng không ít người làm trong ngành công nghệ ô tô cũng có những trăn trở riêng. Một số bạn trẻ chia sẻ rằng việc học nghề không chỉ cần sự đam mê mà còn yêu cầu sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng. Họ nhấn mạnh rằng thực tế công việc có thể không giống như những gì họ tưởng tượng ban đầu.

    "Ban đầu mình nghĩ làm kỹ thuật ô tô sẽ chỉ là sửa chữa và bảo trì xe, nhưng sau khi vào nghề, mình nhận ra rằng phải thường xuyên cập nhật kiến thức mới về công nghệ, đặc biệt là khi xe điện và xe tự lái đang ngày càng phổ biến," một kỹ thuật viên sửa chữa ô tô, cựu học sinh ngành công nghệ ô tô Trường Ý Việt tại Đà Nẵng chia sẻ. Họ cũng cho rằng việc tìm kiếm việc làm không phải là điều quá khó khăn, miễn là bạn có đủ kỹ năng và sự chuẩn bị.

    Vì vậy, nếu bạn đam mê công nghệ ô tô và sẵn sàng nỗ lực, nghề này chắc chắn sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành, bạn sẽ thấy rằng mọi khó khăn đều xứng đáng với những gì bạn đạt được.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một Trường Trung Cấp dạy nghề công nghệ ô tô thì Ý Việt là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 14 năm đào tạo và giảng dạy ngành công nghệ ô tô, đã được nhiều thế hệ học sinh lựa chọn học và ra nghề, làm việc tại các Công ty lớn nhỏ trong - ngoài nước. Ý Việt Đà Nẵng tự tin cung cấp cho bạn một môi trường học tập tốt, có hiệu quả, ra trường có việc làm ngay và hưởng một mức thu nhập đáng mơ ước! Đến với Ý Việt để học Công nghệ ô tô bài bản nhé!

    Xem thêm: Nghề pha chế cà phê: khám phá thế giới barista

    Thông tin liên hệ :

    TRƯỜNG TRUNG CẤP Ý VIỆT

    Cơ Sở 1: 478 A1 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.741.666 - 02363.727.927

    Cơ Sở 2: 396 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.551.951

    Cơ Sở 3: 686 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.758.777

    Cơ Sở 4: Thôn 5 - Xã Hoà Khương - Huyện Hoà Vang - TP Đà Nẵng.

    02363.575.777

    Cơ sở 5: Thôn Vân Dương 1 - Xã Hòa Liên - Huyện Hòa Vang - TP Đà Nẵng

    02363.777.877

    Bài viết cùng danh mục