Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng

Trường Trung Cấp Ý Việt

Vững nghề - Vinh nghiệp

Danh mục chính
Hỗ trợ trực tuyến
24/10/2024

Học trung cấp xây dựng dân dụng lương tháng bao nhiêu?

Mục lục nội dung

    Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển nhanh chóng, ngành xây dựng đặc biệt là xây dựng dân dụng và công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng. Sau khi ra Trường có thể làm nhiều công việc như thiết kế, thi công, quản lý công trình trường học, nhà ở cộng đồng, khu vui chơi, bệnh viện, trung tâm thương mại… Vậy nên nhiều học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở đang tìm kiếm hướng đi cho tương lai, và học trung cấp xây dựng dân dụng hay công nghiệp là một lựa chọn hợp lý. Chương trình này không chỉ giúp sinh viên trang bị kiến thức chuyên môn mà còn tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn.
    Sinh viên ngành Xây dựng có đảm bảo được việc làm?

    Học Trung cấp xây dựng dân dụng và công nghiệp là học những môn gì?

    Học trung cấp xây dựng dân dụng và công nghiệp là chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia vào các dự án xây dựng. Chương trình này bao gồm các môn học về kỹ thuật xây dựng, thiết kế, quản lý dự án, và an toàn lao động. Sinh viên sẽ được thực hành trực tiếp tại các công trường, từ đó tích lũy kinh nghiệm thực tế, một yếu tố quan trọng trong ngành xây dựng.

    Ngoài ra, học trung cấp còn giúp sinh viên có nền tảng vững chắc để tiếp tục học lên cao hơn nếu có nhu cầu. Các kiến thức được trang bị sẽ hỗ trợ các bạn trong việc hiểu rõ quy trình và các yêu cầu của ngành xây dựng.
    Ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp là gì?

    Học trung cấp xây dựng dân dụng và công nghiệp lương tháng bao nhiêu?

    Sinh viên mới ra trường

    Mức lương khởi điểm cho sinh viên học xây dựng dân dụng và công nghiệp mới ra trường thường dao động từ 5-7 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương khá phổ biến cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, sinh viên có thể nâng cao trình độ thông qua việc tích lũy kinh nghiệm thực tế tại các công trường.

    Hoạt động trong nghề từ 3 năm đến 5 năm kinh nghiệm

    Đối với những người đã có từ 3-5 năm kinh nghiệm, mức lương có thể tăng lên từ 8-12 triệu đồng/tháng. Kinh nghiệm thực tế giúp họ đảm nhận nhiều vị trí khác nhau và có khả năng đàm phán mức lương cao hơn, tùy thuộc vào tính chất công việc.
    Ngành kỹ thuật xây dựng ra trường làm gì? - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

    Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên

    Đối với những người đã hoạt động trong ngành trên 5 năm, mức lương có thể đạt từ 19-20 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, những người giỏi có thể nhận được mức lương lên đến 30-50 triệu đồng/tháng, chưa tính các khoản thưởng và phúc lợi khác. Ngoài ra, họ còn có cơ hội thăng tiến lên vị trí kỹ sư trưởng, nơi có mức lương và thưởng hấp dẫn hơn.

    Học trung cấp xây dựng dân dụng và công nghiệp không chỉ mang lại kiến thức chuyên môn mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với mức lương cạnh tranh. Đối với học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở và phụ huynh, ngành này là một lựa chọn lý tưởng để xây dựng tương lai vững chắc.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập phù hợp để phát triển nghề xây dựng dân dụng và công nghiệp trong tương lai gần, kiếm được mức lương như mong muốn và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp thì Ý Việt là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tại thị trường Đà Nẵng, Trường Trung cấp Ý Việt là một trong những Trường dạy nghề có tiếng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, cùng đội ngũ giáo viên và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp các em học sinh có kiến thức và khả năng làm việc thực tế tốt nhất!

    Xem thêm: Tại sao học nghề gara ô tô lại có tiềm năng phát triển cao trong tương lai?

    Thông tin liên hệ :

    TRƯỜNG TRUNG CẤP Ý VIỆT

    Cơ Sở 1: 478 A1 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.741.666 - 02363.727.927

    Cơ Sở 2: 396 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.551.951

    Cơ Sở 3: 686 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

    02363.758.777

    Cơ Sở 4: Thôn 5 - Xã Hoà Khương - Huyện Hoà Vang - TP Đà Nẵng.

    02363.575.777

    Cơ sở 5: Thôn Vân Dương 1 - Xã Hòa Liên - Huyện Hòa Vang - TP Đà Nẵng

    02363.777.877

    Bài viết cùng danh mục