.: Học Sư Phạm Mầm Non Tại Trường Trung Cấp Ý Việt Đà Nẵng :.
Y VIET COLLEGE at yviet.edu.vn lam trang chu face book
Login |
mô tả ảnhTHÔNG BÁO : Lịch thi tốt nghiệp dành cho khóa 15 và 16 năm 2018, Thông Báo Kế Hoạch Thực Tập Tốt Nghiệp Năm 2018, Thông Báo Kế Hoạch Thực Tập Tốt Nghiệp Ngành Sư Phạm Mầm Non, Tuyển sinh liên thông đại học ngành sư phạm mầm non năm 2017 - 2018, KHAI GIẢNG CÁC LỚP NGHIỆP VỤ NGẮN HẠN, Lịch học dành cho khóa 15 áp dụng từ ngày 23/10/2017
Đăng ký
xét tuyển Trung cấp Online
Đăng ký học lớp BDNV
Mẫu hồ sơ Xét tuyển
Trung cấp
Mẫu hồ sơ Đăng ký học
lớp BDNV
Giới thiệu Trường
 mô tả ảnhTIN TỨC - SỰ KIỆN : TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017 - 2018 , Khai giảng các lớp ngoại ngữ, tin học trong năm 2017, TUYỂN DỤNG NGÀNH SƯ PHẠM MẦM NON

 

TUYỂN SINH TRUNG CẤP HỆ CHÍNH QUY 2018
Các ngành
    1. KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP    6. QUẢN LÝ VĂN HÓA
    2. TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG       7. HÀNH CHÍNH VĂN THƯ
    3. XÂY DỰNG DD & CN               8. SƯ PHẠM MẦM NON
    4. XÂY DỰNG CẦU ĐƯỜNG       9. HƯỚNG DẪN DU LỊCH
    5. THIẾT KẾ KIẾN TRÚC
Đối tượng:
+ Tốt nghiệp THPT (học 2 năm)
+ Học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT (học 2 năm 3 tháng)
+ Tốt nghiệp THCS (học 3 năm)
Hình thức xét tuyển:
>> Xét tuyển Học bạ THPT hoặc học bạ THCS
CÓ LỚP HỌC BAN ĐÊM DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM
  Sư Phạm Mầm Non                                                             
 

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP
(Hệ đào tạo chính quy)

1. Ngành đào tạo: SƯ PHẠM MẦM NON.
2. Loại hình đào tạo: Chính quy.
3. Thời gian đào tạo: 24 tháng.
4. Đối tượng tuyển sinh:
+ Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT (học 2 năm)
+ Đã học hết lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT (học 2 năm 3 tháng)
+ Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương (học 3 năm)
5. Khối lượng kiến thức toàn khóa (tính bằng ĐVHT): 97 ĐVHT
6. Giới thiệu chương trình:
- Văn bằng sẽ được cấp khi tốt nghiêp: Bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp ngành sư phạm Mầm non.
- Những phẩm chất chính mà người tốt nghiệp có thể thực hiện được:
+ Có lòng yêu nước, tinh thần trách nhiệm và đạo đức trong công tác;
+ Chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. Yêu trẻ thơ; rèn luyện tác phong của người giáo viên, rèn luyện sức khỏe.
+ Lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội, có khả năng làm việc theo chuyên môn đào tạo của một giáo viên Trung cấp.
- Khái quát về nội dụng học tập( Lý thuyết, thực hành):
+ Học sinh tham gia học tập kiến thức lý thuyết cùng với giáo viên tại lớp, tổ chức hoạt động nhóm để thảo luận, làm bài nhóm...
+ Đối với nội dung thực hành, kỹ năng học sinh sẽ được giảng dạy tại các phòng học chuyên dụng.
- Những lợi ích mà chương trình mang lại cho người học:
+ Cơ hội tìm kiếm việc làm, ổn định thu nhập và phát triển nghề nghiệp.
+ Đủ điều kiện tham gia chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non từ sơ sinh đến 6 tuổi tại các cơ sở Mầm non, trường mầm non.
+ Có thể tham gia học liên thông các lớp Cao Đẳng mầm non, Đại học mầm non.
6. Mục tiêu đào tạo:
Chương trình đào tạo ngành sư phạm Mầm non đạt trình độ trung cấp chuyên nghiệp nhằm trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về sư phạm Mầm non. Mục tiêu nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu nước, tinh thần trách nhiệm và đạo đức trong công tác; yêu trẻ thơ; rèn luyện tác phong của người giáo viên, rèn luyện sức khỏe. Lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội, có khả năng làm việc theo chuyên môn đào tạo của một giáo viên trình độ Trung cấp, đáp ứng được các yêu cầu xây dựng và bảo vệ đất nước. Nâng cao trình độ trí thức khoa học, năng lực nghiệp vụ chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em từ sơ sinh đến 6 tuổi theo yêu cầu của ngành Mầm non.
     a. Về kiến thức:
Người học chương trình này sau khi tốt nghiệp có kiến thức ở trình độ Trung cấp sư phạm về giáo dục trẻ em, bao gồm những tri thức khoa học cơ bản cần thiết về tự nhiên, xã hội; tâm lý học, giáo dục học, nghệ thuật, dinh dưỡng, chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; có thói quen và phương pháp giữ gìn sức khỏe bản thân. Vận dụng những kiến thức đã được đào tạo để làm việc ở các cơ quan quản lý ngành giáo dục, các đơn vị hành chính sự nghiệp, các trường mẫu giáo mầm non...
     b. Về kỹ năng:
+ Biết lập kế hoạch chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Bước đầu có năng lực tổ chức các hoạt động sư phạm giáo dục trẻ em: Tổ chức và thực hiện các tiết chơi tập, các tiết học và các hoạt động vui chơi cho trẻ em phù hợp với từng độ nhà trẻ, mẫu giáo.
Bước đầu có tay nghề trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ theo các yêu cầu của chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ ở cả hai lứa tuổi nhà trẻ, mẫu giáo.
+ Rèn luyện năng lực quan sát, phân tích, đánh giá kết quả việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục trẻ em ở từng độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo.
+ Rèn luyện năng lực tiếp cận với từng cá nhân và tập thể trẻ em. Ghi nhận được sự thay đổi, phát triển của trẻ em dưới ảnh hưởng của các yếu tố chăm sóc, giáo dục trẻ.
+ Biết sử dụng bước đầu những đồ dùng dạy học cần thiết, biết cách sửa chữa và làm đồ chơi, đồ dùng dạy học đơn giản.
+ Có năng lực chuẩn bị cho trẻ đến trường phổ thông.
+ Bước đầu có năng lực tuyên truyền khoa học nuôi - dạy trẻ em. Biết kết hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc giáo dục trẻ em tới trường và trẻ em không được tới trường.
+ Có năng lực theo dõi và xử lý kịp thời các thông tin về ngành học. Có khả năng tự học, tự nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ thích ứng với yêu cầu của ngành học mầm non.
     c. Về thái độ nghề nghiệp:
Người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non có tác phong chuyên nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao, yêu ngành, yêu nghề, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp.
Có động cơ nghề nghiệp đúng đăn, cần cù chịu khó và sáng tạo trong công việc. Có ý thức vươn lên trong học tập, không ngừng cải tiến phương pháp, áp dụng kiến thức mới vào ngành, đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.
Yêu nước; chấp hành đúng pháp luật đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước; bước đầu biết vận dụng đường lối giáo dục của Đảng và Nhà nước vào thực tiễn giáo dục trẻ em tuổi nhà trẻ, mẫu giáo.
Bước đầu xây dựng lòng yêu nghề, trên cở sở hiểu biết và tôn trọng trẻ, có tinh thần trách nhiệm với trẻ.
Hình thành những phẩm chất cần thiết của người giáo viên mầm non trong giao tiếp với trẻ em như sau:
+ Giao tiếp thân thương với trẻ trên cơ sở tình cảm mẹ - con, cô – cháu.
+ Nhanh nhẹn, hoạt bát, kiên trì, bình tĩnh, chu đáo, cẩn thận, công bằng với trẻ; vui tươi, dịu dàng dễ hòa nhập với trẻ.

 
Cơ Sở 1 :
Cơ Sở 2 : 
 
 
Chủ nhật
19
Tháng 08 Năm 2018
Bạn là vị khách thứ : 1607774
Online : 6
 
 
   
   
 

Góc phong thuỷ

:: Phong thủy chốn kê giường 'siêu chuẩn'
:: Quy luật âm dương trong tính cách 12 con giáp
:: 'Chiêu' phong thủy trị thói trăng hoa
:: Dùng Long quy để chiêu tài
:: BÀY THẤT TINH TRẬN ĐÚNG CÁCH: Tiền vào như nước biển Đông

 
 

Giải trí

Thử tài tán gái
Lời nói trước khi chết
Vợ đánh tỉnh cả rựu
Những bài văn bất hủ của học trò
Tôi và chúng ta

 
 
 
   
     
     
     
nghiep vu buong phong nghiep vu le tan
truong trung cap chuyen nghiep Y Viet

© Copyright 2010. Bản quyền thuộc về
TRƯỜNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP Ý VIỆT
Địa chỉ:
+ Cơ Sở 1 : 478 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng
+ Cơ Sở 2 : 85 Huỳnh Ngọc Huệ, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3741.668 - 0236.3727.927
Email: yvietdn@gmail.com

 

Các đơn vị liên kết:
+ Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ CPA
+ Đại học Mở TP Hồ Chí Minh

su pham mam non tai da nang su pham mam non tai da nang